สวัสดีค่ะ วันนี้ขอมารีวิว เจลว่านหางจระเข้ จากแบรนด์ IU BRIGHT กันค่ะ ตัวช่วยดีๆในการบำรุงผิว ด้วยสารสกัดธรรมชาติ จากว่านหางจระเข้ และน้ำแร่ธรรมชาติที่ผสมคอลลาเจน เนื้อเจลบางเบา ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น ผิวกระชับ อิ่มน้ำ ลดรอยแดง ลดรอยสิว และจุดด่างดำบนใบหน้า เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว คนที่มีสิว ผิวบอบบาง แพ้ง่ายก็ใช้ได้ มาให้ดูกันนะคะ


เราเป็นคนที่มีสิวเป็นประจำ ทั้งสิวอักเสบ สิวฮอร์โมน และเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมาก มีรอยดำรอยแดงจากสิวเสมอ เลยมาใช้เจลว่านหางจระเข้ ที่ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ผิวจะได้ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง และยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ช่วยลดรอยสิวได้ กันดูนะคะ


IU Bright เค้าเป็นแบรนด์ไทย ที่คุณภาพเรียกว่าปังปุริเย่อีกแบรนด์เลยค่ะ แบรนด์เค้าเน้นใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง เหมาะกับคนที่ต้องการพักฟื้นผิวจากการทำเลเซอร์ ผิวอักเสบจากสิว หรือผิวที่ไหม้จากแสงแดด


IU Bright Aloe Vera Gel Dark Spot Solution มีส่วนผสม ว่านหางจระเข้ น้ำแร่คอลลาเจน น้ำมันมะพร้าวกลีเซอรีน วิตามินบีสกัด อัลลานโอิน (สร้างความกระชับ รักษาสิว) สารสกัดดอกทานตะวัน

เนื้อเจลสีเขียวใส มีกลิ่นหอมอ่อนๆจากน้ำมันดอกทานตะวัน หอมหวานๆแบบกลิ่นดอกไม้


เจลเนื้อลื่น เกลี่ยง่าย ซึมสู่ผิวได้ทันที

เนื้อเจลบางเบา ใช้แล้วผิวนุ่มชุ่มชื้น ผิวไม่มัน ไม่เป็นคราบ ไม่เหนียวเหนอะหนะดี

เราใช้ทุกวันเป็นประจำ เช้า-เย็น หลังล้างหน้า

วันไหนอากาศร้อนๆ เอาเจลไปแช่ตู่เย็นไว้ก่อน แล้วนำมาทาที่หน้า จะเย็นสบายผิวมาก เนื้อเจลซึมสู่ผิวไวดี ไม่เหนียวเหนอะหนะระหว่างวัน คนที่ผิวบอบบาง เป็นสิวง่ายอย่างเรา ชอบมากๆเลย

ก่อนและหลังใช้ ก่อนใช้เรามีสิวอักเสบและมีรอยสิวเยอะ หลังใช้แล้วรู้สึกว่ารอยสิวดูจางลง แต่ส่วนที่เป็นรอยดำยังคงมีอยู่บ้าง เพราะจะหายช้ากว่ารอยแดง เลยต้องใช้เวลานานกว่า โดยรวมแล้วประทับใจกับผลลัพธ์ที่ได้ ชอบที่เนื้อเจลซึมได้ไว เราจะชอบใช้ตอนที่เป็นสิวฮอร์โมน หน้าอักเสบ ช่วงที่ผิวแพ้ง่าย หรือช่วงที่มีรอยแดงจากแดด หรือหลังทำเลเซอร์ก็ใช้ได้

สำหรับใครที่สนใจอยากลองใช้ เราแนะนำ IU Bright Aloe Vera Gel เจลว่านหางจระเข้ผสมคอลลาเจน ตัวนี้แลย เหมาะกับคนที่มีผิวแพ้ง่ายด้วยน้า ราคา 699 บาท พิกัดซื้อ ไปตำได้ที่เพจ FB : thailandiubright ได้เลยนะคะ คราวหน้าถ้ามีไอเทมดูแลผิวอะไรน่าสนใจ และมีประโยชน์ จะมารีวิวให้ดูกันใหม่ค่า

Adia