สวัสดีค่ะ วันนี้มารีวิวกาแฟควบคุมน้ำหนัก Truslen Coffee Plus กาแฟสูตรเข้มข้น รสกลมกล่อม การันตีความปังด้วยรางวัลจากเบลเยี่ยม

ที่บอกว่าควบคุมน้ำหนัก เพราะเค้ามีแอลคาร์นิทีน ช่วยเผาผลาญไขมันส่วนเกิน หุ่นกระชับ ไม่มีโคเลสเตอรอล ไร้ไขมันทรานส์  ตัวช่วยคุมน้ำหนักควบคู่ไปกับการออกกำลังกาย มาให้ดูกันนะคะ

เดิมทีเป็นคนติดกาแฟค่ะ ส่วนตัวไม่ชอบดื่มกาแฟดำมันขมไป ก็เลยมองหากาแฟ 3 in 1 ที่ช่วยเผาผลาญ เพราะอยากลดน้ำหนัก หรือคุมน้ำหนักไม่ให้เพิ่มมากไปกว่านี้ เพราะช่วงนี้ปาร์ตี้บ่อยมาก ทำให้น้ำหนักขึ้น หุ่นย้อย พุงป่องมาก เลยเริ่มหันมาออกกำลังกาย เราออกกำลังกายโดยการวิ่ง และเต้นออกกำลังกายตามยูทูป แต่น้ำหนักก็ไม่ลงสักที เลยลองมาดื่มกาแฟ Truslen Coffee Plusเป็นตัวช่วยเพื่อเร่งเผาผลาญ เพิ่มหุ่นกระชับกันดูนะคะ

Truslen Coffee Plus กาแฟคุมน้ำหนัก ที่มีแอล-กลูตามีน, แอล-อาร์จินีนและแอล-ไกลซีน ช่วยให้หุ่นดูเฟิร์มกระชับ และเสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อ และมี แอล-คาร์นิทีน, ทอรีนและโครเมียม พิโคลิเนต ที่ช่วยเผาผลาญไขมันส่วนเกิน 

รสหวานกลมกล่อม แต่ไม่มีน้ำตาลนะคะ หวานด้วยการใช้ซูคราโลส สารให้ความหวานแทนน้ำตาล ไม่มีไขมันทรานส์ เพราะครีมเทียมของทรูสเลนทำมาจากไขมันพืช ผ่านเทคโนโลยีและกระบวนการขั้นสูงที่ไม่ก่อให้เกิดไขมันทรานส์ ไม่มีคอเลสเตอรอล ไขมันต่ำ 

สรรพคุณปังมาก ดื่มได้ทุกวัน เหมาะกับคนที่อยากคุมน้ำหนัก คนที่ชอบออกกำลังกาย  คนที่ชอบดื่มกาแฟแบบไม่ต้องกลัวอ้วน และคนที่อยากมีสุขภาพดีก็สามารถดื่มได้

เค้ามีหลายไซส์นะคะ ที่มารีวิววันนี้จะเป็นแบบ 1 แพ็ค 15 ซอง


ละลาย 1 ซองชงกับน้ำร้อน 100-120 มล. คนให้เข้ากัน ดื่มวันละ 1-2 ซอง

ตอนชงนี่ ได้กลิ่นหอมกาแฟแบบเข้มข้น ชอบมากๆ

กาแฟรสชาติอร่อย แบบพรีเมียมจริงๆ หวานกลมกล่อมลงตัว ได้รสชาติกาแฟสด 

เป็นกาแฟที่ได้รับรางวัลการันตีความอร่อยระดับโลก SUPERIOR TASTE AWARD ของประเทศเบลเยียมถึง 4 ปีซ้อน!! มีความพรีเมียมระดับ “WORLD CLASS TASTE “ ผ่านการประเมินโดยคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญด้านการชิมอาหารและเชฟร้านมิชลินกว่า 200 คน มากกว่า 20 ประเทศทั่วโลก


วิธีการรับประทาน
ดื่มได้วันละ 2 ซอง  ตัวเราอยากเห็นผลไวๆเลยดื่มวันละ 2 ซอง ตอนเช้า กับตอนบ่ายเวลาง่วงๆตอนทำงาน ดื่มแล้วชอบมากๆ รสอร่อยดี ปกติชอบดื่มกาแฟอร่อยๆอยู่แล้ว แต่เวลาดื่มกาแฟทั่วไป ก็จะทำให้อ้วนขึ้น เลยหันมาดื่มกาแฟแบบคุมน้ำหนักได้ด้วยดีกว่า

หลังดื่มได้ 7 วัน พร้อมออกกำลังกายไปด้วย น้ำหนักลดลง แบบสุขภาพดี ค่อยๆลงแบบไม่อันตราย 

ส่วนตัวว่าเค้าช่วยเรื่องการขับถ่ายไปในตัวด้วยนะคะ

แต่ก่อนพุงป่อง ไขมันเยอะมากๆ ใส่ชุดอะไรก็ไม่สวย อึดอัดพุงมากๆ ตอนนี้พุงยุบ หุ่นกระชับขึ้น

วิธีการลดน้ำหนักและวิธีสลายไขมันง่ายๆแบบเรา ก็รับประทานอาหาร เน้นโปรตีนกับผัก ลดของหวาน ออกกำลังกายอาทิตย์ละ 3 วัน วันละครึ่งชม. เดินบ่อยๆ อย่างน้อยวันละ 1 หมื่นก้าว และหาตัวช่วยเป็นอาหารเร่งการเผาผลาญ โดยดื่มกาแฟทรูสเลนคุมน้ำหนักควบคู่ไปด้วย ก็ทำให้หุ่นเฟิร์มขึ้น แต่งตัวได้อย่างมั่นใจ ใส่ชุดรัดรูปได้โดยที่พุงไม่ออก แฮปปี้มากๆ

ใครที่ชอบดื่มกาแฟอร่อยๆ และรักสุขภาพ แล้วอยากคุมน้ำหนักด้วย แต่ไม่รู้ว่าจะลองกาแฟลดน้ำหนักยี่ห้อไหนดี ก็แนะนำ Truslen Coffee Plus เลยค่า

ทรูสเลนทุกสูตรเค้าจะมีหลายขนาดมากๆ เลยนะคะ ราคาก็จะแตกต่างกันออกไปด้วย

ถ้าซื้อง่ายๆ ใน 7-11 ก็เริ่มต้นที่ 52.-แพ็คเล็กค่ะ ส่วนในลาซาด้านี่เค้าจัดโปรตลอดจริงๆค่ะ คุ้มสุด

หาซื้อได้ที่ 7-11, Tesco Lotus, Big C Supermarket, Tops Supermarket, Makro, MaxValu, CJ Express, Gourmet

Website: https://www.truslen.com
Facebook: https://www.facebook.com/Truslen
Instagram: https://www.instagram.com/truslencoffee/
Twitter: https://twitter.com/TruslenOfficial
Line: https://line.me/R/ti/p/@auj1219c?from=page

Online Shops 
Lazada: https://bit.ly/3jkrxfu
Watsons: https://bit.ly/3ClftCb
Shopee: https://bit.ly/3lCgzDK

คราวหน้าถ้ามีอะไรน่าสนใจและมีประโยชน์ จะมารีวิวให้ดูกันใหม่นะคะ

Adia

Facebook: http://www.facebook.com/adiamakeup
Youtube: http://www.youtube.com/user/adiar
Instagram: http://www.instagram.com/adiabraun/
Twitter: http://twitter.com/adia
Tumblr: https://www.tumblr.com/blog/adiar
Blog: https://adiabraun.wordpress.com

+++++++++++++++++++++++++++++++++