สวัสดีค่ะ วันนี้มารีวิว PROVAMED SCAR SILICONE ลดรอยแผลเป็น รักษาแผลคีลอยด์ แผลผ่าตัด ลดรอยดำ รอยแดง ช่วยทำให้แผลเป็นนิ่มและเรียบเนียนขึ้น มาให้ดูกันนะคะ

เราเป็นคนที่มีแผลเป็นคีลอยด์ง่าย ตั้งแต่ผ่าคลอดมาก็มีรอยแผลเป็นคีลอยด์นูนๆ และรอยดำที่ไม่หายสักทีที่หน้าท้อง ทำให้รู้สึกไม่มั่นใจ อยากลดรอยแผลเป็นมาก เลยมาลองใช้ยาทาแผลเป็น PROVAMED SCAR SILICONE ทาเพื่อรักษารอยแผลเป็นให้จางลงกันนะคะ ที่เลือกโปรวาเมดเพราะว่าแบรนด์นี้เป็นเวชสำอางและตัวนี้หมอยังแนะนำเยอะอีกด้วยเลยลองไปหาอ่านรีวิวดูเห็นว่าเค้ามีผลทำสอบว่าแผลเป็นดูดีขึ้นใน 14 วัน ตำสิคะรออะไร

ครีมลดรอยแผลเป็นเนื้อเจลซิลิโคนใส PROVAMED SCAR SILICONE  สำหรับรักษารอยแผลเป็น เหมาะกับผิวที่มีแผลเป็นจากอุบัติเหตุ แผลผ่าตัด แผลไฟไหม้ น้ำร้อนลวก และแผลที่เกิดจากการผ่าตัดทุกชนิด

มีส่วนผสมของ Episolve โปรตีนจากพืช ที่ให้โปรตีนใกล้เคียงกับโปรตีนในผิว ช่วยให้แผลเป็นที่นูนค่อยๆเรียบเนียน และแผลเป็นคีลอยด์ค่อยๆอ่อนนุ่มและจางลง


มีสารสกัดบำรุงผิวอย่าง Vitamin C ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใส และ Vitamin E ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน และช่วยในเรื่องแอนตี้ออกซิแดนท์ด้วย

เนื้อเจลซิลิโคนสีใส  ไม่มีกลิ่น เนื้อเจลแห้งไวซึมสู่ผิวได้เร็ว เวลาทา จะเหมือนมีฟิล์มเคลือบที่ผิว ซึ่งตัวฟิล์ม CPX จะช่วยปกป้องผิว แผลเป็นจะแห้งเร็ว และช่วยคงความชุ่มชื้นของผิว

วิธีใช้ ทาบางๆ โดยไม่ต้องนวดหรือถู ทาวันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น

ชอบที่เนื้อลื่น ทาง่าย เนื้อเจลไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นขุย เจลสีใส ทาแล้วไม่ทำให้เลอเทอะหรือเปื้อนเสื้อผ้า ดีมากๆเลย

หลังใช้ 14 วัน เป็นประจำทุกวันเช้า-เย็น รู้สึกว่าแผลเป็นดูจางลง แผลที่เคยเป็นคีลอยด์นูนแข็ง เริ่มนิ่ม และค่อยๆเรียบเนียนขึ้น ส่วนรอยดำ ดูจางลงด้วย ชอบผลลัพธ์มากๆเลย

ข้อแนะนำ

-ควรใช้กับแผลเป็นที่ปิดสนิทแล้ว

-เมื่อใช้กับแผลเป็นใหม่ไม่เกิน 6 เดือน จะเห็นผลชัดเจนมากขึ้น

-ห้ามใช้กับแผลสด และบริเวณใกล้ดวงตา

ใครที่สนใจครีมทาลดรอยแผลเป็น แผลผ่าตัด หรือแผลคีลอยด์นูนๆ ก็ลองใช้ PROVAMED SCAR SILICONE ทาทุกเช้า-เย็นกันดูนะคะ เนื้อเจลสีใส เนื้อลื่น ทาง่าย ช่วยให้รอยแผลเป็นจากการผ่าคลอดของเราดูจางลงเยอะเลย 

PROVAMED SCAR SILICONE มีขายที่ร้านขายยาชั้นนำ วัตสัน บู๊ทส์ โลตัส ร้านยาในเซเว่น CJ Express และซื้อออนไลน์ได้ที่ Shopee, Lazada จะลงรายละเอียดไว้ด้านล่างนี้นะคะ

Facebook: https://www.facebook.com/Provamedclub

คราวหน้าถ้ามีอะไรน่าสนใจและมีประโยชน์ จะมารีวิวให้ดูกันใหม่นะคะ

Adia

Facebook: http://www.facebook.com/adiamakeup
Youtube: http://www.youtube.com/user/adiar
Instagram: http://www.instagram.com/adiabraun/
Twitter: http://twitter.com/adia
Tumblr: https://www.tumblr.com/blog/adiar
Blog: https://adiabraun.wordpress.com

+++++++++++++++++++++++++++++++++