สวัสดีค่ะ วันนี้มารีวิว NIVEA LUMINOUS 630 SPOTCLEAR TREATMENT ครีมบำรุงผิว เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมแบบดอกไม้ ช่วยลดฝ้าแดด ลดจุดด่างดำต่างๆบนใบหน้า ช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม มีความชุ่มชื้น ผิวกระชับ ดูสุขภาพดี  โดยไม่ทำให้เกิดผลข้างเคียง ไม่อันตรายต่อผิว มาให้ดูกันนะคะ

 

เราเป็นคนที่มีปัญหาฝ้า กระ มีรอยดำ รอยแดงจากสิวมาโดยตลอด ทั้งๆที่ใช้ครีมกันแดด แต่ก็หลีกเลี่ยงแดดที่ต้องโดนเป็นประจำไม่ได้ จะโดนแดดจัดบ่อยช่วงที่ออกไปข้างนอกเล่นกับลูก ทำสวน ตากผ้า ด้วยอายุที่เยอะขึ้น และพันธุกรรมที่คุณแม่ก็มีฝ้าเยอะ ทำให้เราก็มีฝ้าเพิ่มขึ้นเยอะมากกว่าเดิม ทำให้กังวลใจมาก เลยมาลองใช้ นีเวีย ลูมินัส630 ช่วยบำรุงผิว รักษาฝ้า ช่วยให้หน้ากระจ่างใสกันดูนะคะ

กล่องแพคเกจสีโฮโลแกรมสวยงาม

NIVEA LUMINOUS 630 SPOTCLEAR TREATMENT ครีมบำรุงผิว ส่วนผสมจากไฮยาลูรอนและวิตามินอี จัดการปัญหาฝ้าแดดและจุดด่างดำได้ถึงต้นตอ ช่วยลดปัญหาฝ้าแดดที่สะสม 10 ปีให้จางลงได้ภายใน 4 สัปดาห์ โดยใช้นวัตกรรมไวท์เทนนิ่ง ที่ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพและความปลอดภัยโดยแพทย์ผิวหนัง ผ่านการวิจัยโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณที่ นีเวีย ประเทศเยอรมัน  ไม่ทำให้เกิดผลข้างเคียง ไม่อันตรายต่อผิว เราเลยมั่นใจ เพราะใช้นีเวียมาตั้งแต่เด็ก ตอนนี้อายุจะ 40 แล้วก็ยังใช้อยู่ คุณภาพครีมดีมากๆ

ขวดปริมาณ 30 มล. ราคาไม่ถึงพัน ถือว่าราคาเหมาะสมเลย

แพคเกจจิ้งแบบเฟรชลี แอคทิเวเตท บูสเตอร์ ซึ่งเก็บเนื้อครีมแยกกัน 2 ฝั่ง เพื่อเก็บความสดใหม่ของครีม เมื่อผสมกันลงบนผิวแล้ว จะได้ประสิทธิภาพสูง

เวลากดจะมีครีม 2 สี มีสีขาวและสีเนื้อ ออกมาพร้อมกันแบบนี้ ถ้ามีปัญหากดแล้วออกฝั่งเดียว ให้กดปั๊มหลายๆครั้ง ก็จะมีครีมออกมาพร้อมกัน

ครีมเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมสู่ผิวได้ไว มีกลิ่นหอมแบบดอกไม้ หอมละมุน

วิธีใช้ กดครีมออกมา ผสมให้เนื้อครีมเข้ากันบนฝ่ามือ ทาครีมลงบนใบหน้าให้ทั่วทั้งเช้าและเย็น

เวลาใช้บนใบหน้าแล้ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อครีมบางเบาไม่หนักหน้า ไม่ทำให้หน้ามันเยิ้ม ผิวนุ่ม มีความชุ่มชื้นขึ้น

ก่อนและหลังใช้ 4 อาทิตย์ ฝ้าแดดและรอยดำรอยแดงจากสิวเริ่มจางลง


เรามีจุดด่างดำบนใบหน้าเยอะทั้งจากรอยดำ รอยแดงจากสิว ฝ้า กระ รูขุมขนกว้าง หลังใช้ นีเวีย ลูมินัส630 มา 1 เดือนแล้ว ฝ้าเริ่มจางลง รอยสิวต่างๆก็ดูน้อยลง ผิวมีความชุ่มชื้น ผิวดูกระชับ ดูกระจ่างใสมากขึ้น

 

ใครที่ไม่อยากใช้ครีมรักษาฝ้า หรือครีม Whitening ทั่วไป เพราะกลัวอันตราย หรือเกิดผลข้างเคียงต่างๆ ก็ลองใช้ครีมบำรุงผิว นีเวีย ลูมินัส630 ที่ไม่มีผลข้างเคียงกันดู เราเป็นคนที่มีจุดด่างดำเยอะบนใบหน้า ใช้แล้วรู้สึกว่าช่วยให้หน้าดูกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำต่างๆลดน้อยลง เลยมาบอกต่อกันนะคะ

หาซื้อ นีเวีย ลูมินัส630 ได้ที่ร้านวัตสัน หรือสั่งออนไลน์ได้ที่ Watsons Online หรือ LAZADA Official Store

ตอนนี้มีโปรโมชั่นจากราคา 990 ตอนนี้ลดเหลือ 880 บาท คุ้มราคามากๆเลย

 

คราวหน้าถ้ามีอะไรน่าสนใจและมีประโยชน์ จะมารีวิวให้ดูกันใหม่นะคะ

Adia

 

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++